Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015
On 20:00 by Unknown in biển quảng cáo chữ nổi, biển quảng cáo đèn led, biển quảng cáo ngoài trời No comments
Điều đầu tiên mà nói đến cái tâm khi bạn nghĩ về quảng cáo ngoài trời là gì? Đối với hầu hết mọi người, một hình ảnh của một bảng quảng cáo lớn dọc theo đường cao tốc hoặc trên một tòa nhà trong thành phố hiện ra trong tâm trí. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực sự là nhiều hơn so với các, bảng quảng cáo đầy màu sắc lớn. Nó có thể được, nhưng không giới hạn, gian hàng điện thoại, taxi, trung tâm mua sắm, băng ghế, xe lửa, xe buýt và đường vận chuyển.
Ngoài trời hoặc thỉnh thoảng được gọi là Out-Of-Home quảng cáo, là giao tiếp với người dân trong khi họ đang ra khỏi nhà của họ. Ngày nay mọi người đang dành nhiều thời gian xa nhà và quảng cáo ngoài trời rất có tiềm năng để đạt tiêu dùng đang hoạt động. Những lợi ích của quảng cáo ngoài trời gần như vô tận, nhưng đối với thời gian vì chúng tôi đã biên soạn một danh sách đó, theo ý kiến của chúng tôi, là 7 lợi ích hàng đầu của quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời là tác động cao
Không giống như các phương tiện khác, quảng cáo ngoài trời không cần phải được mời. Biển quảng cáo ngoài trời là một phần của môi trường, do đó không thể được tắt như truyền hình và đài phát thanh.Người xem không có kiểm soát về việc liệu họ nhìn thấy nó hay không cho chiến dịch của bạn tác động nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài hơn so với người xem có thể mong đợi.
Nó nhu cầu chú ý.
Ngoài trời đang đứng một mình vì vậy nó không phải cạnh tranh với các quảng cáo khác như phương tiện khác. Thường lớn trong kích thước, quảng cáo ngoài trời làm cho bản thân rất có thể nhìn thấy ở cả khoảng cách gần và lớn. Họ có xu hướng cũng được sáng tạo và biểu cảm mà có xu hướng để có được sự chú ý nhiều hơn giữa người tiêu dùng.

Quảng cáo ngoài trời có thể trở Rất Chi phí hiệu quả
Outdoor Truyền thông Hiệp hội, thực hiện một nghiên cứu và thấy rằng quảng cáo ngoài trời cung cấp một Return cao của đầu tư trong tất cả các loại và cao hơn ngân sách chi cho quảng cáo ngoài trời lớn hơn thu nhập từ đầu.
>>>Có thể bạn quan tâm: Biển quảng cáo chữ nổi
Nó có tầm cao Với A Khán giả Thánh Lễ
Đây là một nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho nhãn hiệu hoặc doanh nghiệp đang cố gắng để đạt được một khán giả rộng lớn hơn. Quảng cáo ngoài trời là công khai và được tiếp cận với người tiêu dùng mà đôi khi có thể khó khăn để đạt được. Giống như người dùng trẻ tuổi, những người kinh doanh bận rộn và người tiêu dùng có thu nhập thấp có thể không có quyền truy cập vào các phương tiện truyền thống, do đó quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận họ.
Nó tác động Cho Path-Of-Mua
Theo APN ngoài trời, 70% mua được xảy ra bên ngoài trung tâm mua sắm và bán lẻ chính. Địa điểm là tất cả mọi thứ khi nói đến quảng cáo ngoài trời vì nó tác động trên tất cả các giai đoạn của Mua Path-to-. Nghiên cứu được thu thập bởi ngoài trời Trung tâm truyền thông của Anh (OMC) cho thấy rằng quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo nhìn thấy nhất của người mua hàng tại "cửa sổ cuối cùng ảnh hưởng 'trước khi mua sắm.
Ngoài trời là một phương tiện hấp dẫn
Không giống như hầu hết các phương tiện truyền thông, ngoài trời là thực sự thích của người tiêu dùng. Nghiên cứu từ APN ngoài trời, thấy rằng 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những người không có và rằng 36% cho quảng cáo ngoài trời là một phân tâm chào đón.
Nó có tầm cao Với A Khán giả Thánh Lễ
Đây là một nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho nhãn hiệu hoặc doanh nghiệp đang cố gắng để đạt được một khán giả rộng lớn hơn. Quảng cáo ngoài trời là công khai và được tiếp cận với người tiêu dùng mà đôi khi có thể khó khăn để đạt được. Giống như người dùng trẻ tuổi, những người kinh doanh bận rộn và người tiêu dùng có thu nhập thấp có thể không có quyền truy cập vào các phương tiện truyền thống, do đó quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận họ.
Nó tác động Cho Path-Of-Mua
Theo APN ngoài trời, 70% mua được xảy ra bên ngoài trung tâm mua sắm và bán lẻ chính. Địa điểm là tất cả mọi thứ khi nói đến quảng cáo ngoài trời vì nó tác động trên tất cả các giai đoạn của Mua Path-to-. Nghiên cứu được thu thập bởi ngoài trời Trung tâm truyền thông của Anh (OMC) cho thấy rằng quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo nhìn thấy nhất của người mua hàng tại "cửa sổ cuối cùng ảnh hưởng 'trước khi mua sắm.
Ngoài trời là một phương tiện hấp dẫn
Không giống như hầu hết các phương tiện truyền thông, ngoài trời là thực sự thích của người tiêu dùng. Nghiên cứu từ APN ngoài trời, thấy rằng 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những người không có và rằng 36% cho quảng cáo ngoài trời là một phân tâm chào đón.
>>>Xem thêm: Biển quảng cáo đèn led
Quảng cáo ngoài trời là một cầu thủ trong đội hỗn hợp tiếp thị
Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh, để làm việc tốt nhất với các phương tiện khác. Các tác động và phạm vi quảng cáo ngoài trời là lớn hơn và có thể nhắc nhở người tiêu dùng của các báo trên phương tiện truyền thông khác.
Quảng cáo ngoài trời có thể cung cấp các nhãn hiệu và công ty một cách tiếp cận mới và sáng tạo cho người tiêu dùng đạt. Nếu bạn quan tâm đến một trong những lợi ích nêu trên liên hệ với chúng tôi hôm nay và thấy hpw chúng tôi có thể giúp bạn quảng cáo ngoài trời của bạn. Chúng tôi sẽ yêu thương để điều hướng cuộc hành trình của bạn thông qua việc tìm kiếm các quảng cáo ngoài trời phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn và cho ngân sách của bạn.
Quảng cáo ngoài trời là một cầu thủ trong đội hỗn hợp tiếp thị
Quảng cáo ngoài trời có thể và đã được chứng minh, để làm việc tốt nhất với các phương tiện khác. Các tác động và phạm vi quảng cáo ngoài trời là lớn hơn và có thể nhắc nhở người tiêu dùng của các báo trên phương tiện truyền thông khác.
Quảng cáo ngoài trời có thể cung cấp các nhãn hiệu và công ty một cách tiếp cận mới và sáng tạo cho người tiêu dùng đạt. Nếu bạn quan tâm đến một trong những lợi ích nêu trên liên hệ với chúng tôi hôm nay và thấy hpw chúng tôi có thể giúp bạn quảng cáo ngoài trời của bạn. Chúng tôi sẽ yêu thương để điều hướng cuộc hành trình của bạn thông qua việc tìm kiếm các quảng cáo ngoài trời phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn và cho ngân sách của bạn.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Search
ban buon quan ao tre em
Cửa hàng bán buôn quần áo trẻ em
Giay bong da
Biển quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo chữ nổi
Biển quảng cáo đèn led
Thiết kế website
Dịch vụ thiết kế website
Thiết kế website tại Hà Nội
thiết kế website chuyên nghiệp
thiết kế website bán vé máy bay
thiết kế website du lịch
tuyển nhân viên thiết kế đồ họa
vien nen go
Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội
trường phổ thông liên cấp tại cầu giấy
Bài đăng phổ biến
-
Nhân ngày 20-10 ngày của phụ nữ Việt Nam, Nhật ký ngày mưa xin gửi đến bạn đọc câu chuyện ngắn: "Vì sao mẹ khóc" Hy vọng câu chuyệ...
-
Hat-trick của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách về Barcelona khi họ đập Espanyol 6-0. Tiền đạo đã ghi được 30 bàn thắng...
-
Chìa khóa để quảng cáo thành công là xác định phương tiện tốt nhất hoặc kết hợp các phương tiện truyền thông để thực hiện việc bán hàng của ...
Lưu trữ blog
Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét